วันพุธที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553


1.ชื่อเรื่อง (title) B-Quik:offroad

2.ข้อมูลเบื้องต้น(Background)/swot

-เป็นศูนย์บริการรถยนต์เป็นผู้เชี่ยวชาญในการบริการ ยาง ซ่อมบำรุงระบบเบรก แบตเตอร์รี่ โช้คอัพ ช่วงล่าง

และเปลี่ยนถ่ายนำมันเครื่อง

3.วัตถุประสงค์(objective)

-เพื่อเพิ่มยอดขาย

-เพื่อสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า

-เพื่อสร้างความแตกต่างและเพิ่มความน่าสนใจในตัวสินค้า

4.กลุ่มเป้าหมายหลัก(Main Target)

4.1ด้านกายภาพ

-ชาย/หญิง/บุคคลที่มีรถยนต์

-อายุ20ปีขึ้นไป

-โสด/สมรส

4.2ด้านจิตภาพ

-เป็นผู้ที่รักรถยนต์

-เป็นผู้ที่ชอบความสะดวกสบาย ในการดูแลรถยนต์

-เป็นผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลรถยนต์

5.แนวความคิด(ConCept)

-Road of Racing

6.เหตุผลสนับสนุนแนวความคิด(support)

B-Quikได้มีการพัฒนาเพื่อตอบโจทย์แก่ผุ้บริโภคที่รักรถยนต์และชอบความสะดวกสบาย และ เพื่อให้ผู้บริโภคเกิดความมั่นใจในบริการของ B-Quik

7.อารมณ์และความรู้สึก(mood&tone)

-ขรึม/มั่นคง/ปลอดภัย

8.ผลตอบสนอง(Desired response)

-ผู้บริโภคมีความเข้าใจต่อความมุ่งหมายของB-Quikและเป็นที่รู้จักของประชาชนเพิ่มมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น